Làm thế nào để xem phim 3D trên máy tính của bạn

Nếu bạn là một tín đồ của phim, sau đó bạn đã biết rằng không có gì ly kỳ hơn là xem phim yêu thích của bạn trong 3D. Điều tốt nhất là, bạn có thể tận hưởng cảm giác 3D ngay trên máy tính của bạn. 





Tất cả các nhà sản xuất card đồ họa lớn đều để 3D trên đầu danh sách của họ trong chương trình nghị sự. Tuy nhiên, việc áp dụng 3D đã chứng minh là một nhiệm vụ khó khăn cho hầu hết mọi người mang trong tâm trí rằng chi phí khá cao để có được một TV 3D, và khi bạn có thể đủ khả năng đó, bạn vẫn còn hạn chế về những gì bạn có thể xem. Vì lý do này, các máy tính vẫn là nơi duy nhất người ta có thể đạt được cái danh hiệu 3D vì nó cung cấp cho bạn những giá trị tốt nhất cho đồng tiền và bạn có thể thưởng thức một lượng lớn các video 3D trực tuyến.

Nâng cấp phần cứng để xem 3D trên máy tính của bạn.

Để có thể xem phim 3D trên máy tính của bạn, có một số nâng cấp phần cứng mà bạn sẽ phải làm. Bạn cần phải mua một máy tính để bàn mới có hỗ trợ 3D, kính đặc biệt và một card đồ họa là tốt.





Xin lưu ý rằng không có phần mềm có thể làm cho màn hình bình thường của bạn xem được 3D. Tôi đã đi qua nhiều diễn đàn, nơi mọi người nói rằng chỉ có một vài nâng cấp phần mềm sẽ cho phép bạn xem video 3D từ máy tính của bạn. Điều này là không đúng sự thật cả.

Bạn cần phải nhớ rằng khi bạn muốn xem 3D trên máy tính để bàn của bạn, Những yêu cầu cơ bản cho máy tính của bạn phải gấp hai lần, điều này là một nhiệm vụ đòi hỏi bằng bất kỳ phương tiện nào. Dưới đây là những yêu cầu tối thiểu để làm cho máy tính của bạn hỗ trợ 3D:

Microsoft® Windows® Vista 32/64-bit or Windows 7 32/64-bit
Intel® Core™2 Duo hoặc AMD Athlon™ X2 CPU hoặc cao hơn
1GB Ram hệ thống (Đề nghị là 2GB)
100 MB ổ đĩa còn trống (cho cài đặt driver)
Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu nghiêm trọng về hiệu suất, sau đó bạn sẽ muốn có được cho mình một bộ máy mà có một bộ vi xử lý Core i7 với bộ nhớ RAM 8GB.

Danh sách của các nhà cung cấp và giá cả

Tôi đã biên soạn dưới đây một danh sách các nhà cung cấp phổ biến mà bán màn hình, card đồ họa và kính hỗ trợ 3D với giá tương ứng của họ.

Màn hình 3D: ViewSonic, Acer và Samsung dường như là một trong những đối thủ lớn trong thị trường màn hình 3D hiện nay.


Card đồ họa 3D: Mặc dù có rất nhiều mô hình hỗ trợ xem 3D với các thương hiệu dưới đây, tôi đã thêm vào chỉ là một vài trong số chúng tạo cho bạn có được một ý tưởng về các mức giá khác nhau trên thị trường.


Kính 3D: Trong khi kính 3D là phụ kiện dẻ nhất trong số tất cả các thứ phụ kiện để xem video 3D. Bạn có thể tiết kiệm một vài đô la bằng cách làm kính 3D tự chế cho riêng bạn.

Dựa trên các bảng giá trên bạn có thể có được một máy tính 3D đây đủ cho phép trong khoảng 1000$. Điều này là rẻ hơn so với việc mua một chiếc TV 3D.

0 Comment "Làm thế nào để xem phim 3D trên máy tính của bạn"

Post a Comment